Một trong những cách tham gia group zalo là thông qua QR code. Nhưng để có được QR code và chia sẻ bạn cần phải biết cách tạo. Vậy cách tạo mã qr cho nhóm zalo như thế nào? Phần mềm Ninja sẽ chia sẻ với bạn trong bài viết dưới đây! 

I. Mã Qr nhóm zalo là gì? 

Bằng cách lấy link nhóm zalo trên máy tính, điện thoại, người dùng có thể dễ dàng tham gia nhóm zalo. Nhưng có một cách nữa còn tiện lợi hơn là sử dụng QR để tham gia. Vậy qr nhóm zalo là gì mà lại tiện lợi như vậy? 

QR  là một mã vạch hai chiều có thể được quét bởi camera của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Mã QR chứa thông tin được mã hóa, có thể là một liên kết đến một trang web, một số điện thoại, một địa chỉ email, hoặc thậm chí là một đoạn văn bản.

QR nhóm Zalo là một mã QR đặc biệt được tạo ra để giúp bạn tham gia nhanh chóng vào một nhóm trên Zalo. Thay vì phải nhập số điện thoại hoặc mã mời, bạn chỉ cần mở ứng dụng Zalo, quét mã QR này và sẽ tự động được thêm vào nhóm.

II. Cách tạo mã qr cho nhóm zalo cực đơn giản

Để tiện lợi chia sẻ nhóm zalo, mời người khác tham gia group, bạn nên tạo một qr cho nhóm zalo. Nếu chưa biết cách tạo thì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách để có được QR nhóm zalo nhanh chóng. 

Cách tạo mã qr cho nhóm zalo đơn giản nhất

>> Xem ngay hướng dẫn duyệt thành viên nhóm zalo nhanh chóng

1. Cách tạo mã qr cho nhóm zalo trên zalo

Tạo mã QR cho nhóm trực tiếp trên zalo là phương pháp đơn giản nhất. Nói là tạo nhưng thực chất bạn chỉ cần lấy QR nhóm và chia sẻ thôi.

Khi một group zalo được tạo, hệ thống sẽ tự động cấp một mã QR riêng. Khi này, muốn chia sẻ, bạn sẽ vào group và lấy mã QR của nhóm mà không cần phải làm thêm bất cứ hành động nào khác. 

2. Tạo mã Qr cho nhóm zalo trên Canva

Cách 1 mặc dù đơn giản nhưng có một số group admin hạn chế thành viên lấy qr. Khi đó, muốn có mã QR nhóm, bạn sẽ cần phải tự tạo. 

Để tạo mã QR cho nhóm zalo trong trường hợp này, chúng tôi hướng dẫn bạn sử dụng canva. 

Bước 1: Mở zalo => Nhấn chọn group bạn muốn tạo mã QR. 

Chọn Group zalo

Bước 2: Nhấn chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang => Chọn Sao chép link tham gia nhóm

Sao chép link nhóm zalo

Bước 3: Mở ứng dụng canva => Nhấn chọn mục Tạo thiết kế =>Chọn thiết kế bất kỳ.

Chọn Tạo thiết kế

Bước 4: Nhấn chọn Thành phần trong giao diện => Nhập QR code trên thanh tìm kiếm. sau đó bạn sẽ thấy mục QR code => Nhấn chọn Dùng ứng dụng

Nhấn chọn Dùng ứng dụng

Bước 5: Dán link nhóm bạn sao chép trước đó vào ô nhập URL. 

Dán link bạn đã sao chép

Bước 6: Nhấn Tạo ngay là xong. 

Sau khi tạo xong, bạn hãy tải về và chia sẻ chúng với mọi người. 

Kết luận

Chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách tạo mã qr cho nhóm zalo với những thao tác cực kỳ đơn giản. Nhờ có mã qr, mọi người có thể dễ dàng tham gia vào group của bạn. Đây cũng là cách giúp tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng mà bạn nên sử dụng cho group của mình. Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ hữu ích với bạn! 

Nếu cần trợ giúp, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay! Hotline / Zalo: 083.876.6988
Đừng quên Follow các kênh mới nhất của chúng tôi để nhận được thông tin hấp dẫn.
Telegarm: https://t.me/MinhQuangninja
Facebook: Quang Minh Marketing
Fanpage: Phần mềm Ninja Marketing
Youtube: Quang Minh Marketing