Link 808 à một trong những công cụ hữu ích của Facebook giúp người dùng bảo vệ tài khoản khỏi tình trạng giả mạo. Khi phát hiện tài khoản Facebook bị mạo danh, người dùng có thể sử dụng link 808 fb để gửi khiếu nại trực tiếp tới đội ngũ hỗ trợ của Facebook, từ đó giúp xử lý và xóa bỏ các tài khoản giả mạo. Vậy link 808 là gì và cách sử dụng nó ra sao? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

I. Link 808 fb là gì?

Link 808 fb là một công cụ hỗ trợ từ Facebook giúp người dùng báo cáo và xử lý các trường hợp tài khoản mạo danh hoặc giả mạo.

Cụ thể, nó là tên gọi tắt của đường dẫn https://www.facebook.com/help/contact/169486816475808, trong đó “808” là 3 số cuối của liên kết. Tương tự cách đặt tên các link rút gọn như link 282,…

Link 808 fb là gì?

Khi phát hiện tài khoản giả mạo danh tính hoặc thông tin của mình, người dùng có thể truy cập link này để gửi khiếu nại đến đội ngũ hỗ trợ của Facebook. Thông qua quá trình xem xét và xác minh, Facebook sẽ xử lý và gỡ bỏ các tài khoản vi phạm, giúp bảo vệ quyền lợi của người dùng.

II. Hướng dẫn xử lý tài khoản mạo danh hiệu quả bằng link 808

Để sử dụng link 808 fb nhằm báo cáo tài khoản giả mạo, bạn cần thực hiện một số bước nhất định. Quá trình này đòi hỏi chuẩn bị kỹ lưỡng và đảm bảo cung cấp đủ thông tin cần thiết cho Facebook.

Yêu cầu chuẩn bị:

– Fake IP: Đổi địa chỉ IP sang Hungary bằng cách sử dụng tiện ích Hola trên trình duyệt Chrome.

– Ngôn ngữ: Đặt ngôn ngữ Facebook thành tiếng Anh (UK).

– Giấy tờ tùy thân: Tạo giấy tờ cá nhân (CMND) giả để tải lên. Giấy tờ này không cần trùng ngày sinh, nhưng nếu trùng sẽ tăng khả năng thành công.

Các bước thực hiện:

Bước 1: truy cập vào cả link 808 facebook

Link truy cập: https://www.facebook.com/help/contact/169486816475808

Hướng dẫn xử lý tài khoản mạo danh hiệu quả bằng link 808

Bước 2: điền các thông tin khiếu nại bao gồm:

– Tên tài khoản giả mạo (victim).

– Email của bạn.

– Đường dẫn tài khoản giả mạo trên Facebook.

– Số điện thoại hoặc email của tài khoản giả mạo.

– Tải lên CMND giả đã chuẩn bị.

Nội dung khiếu nại: Trong phần lý do, bạn có thể ghi nội dung như sau:
“Link (URL) to the impostor profile: [đường dẫn tài khoản giả mạo]. Team Facebook account review and delete. Thank you”.

Bằng cách thực hiện các bước trên, bạn có thể tăng khả năng thành công khi báo cáo tài khoản mạo danh thông qua link 808.

XEM THÊM: phần mềm đăng bài facebook Ninja Auto Post

Lời kết

Qua bài viết này, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động và cách sử dụng link 808 fb để gửi khiếu nại đến Facebook. Hãy luôn cẩn trọng và sử dụng công cụ này một cách chính xác để đảm bảo quyền lợi và sự an toàn cho tài khoản của mình.

Nếu cần trợ giúp, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay! Hotline / Zalo: 083.876.6988
Đừng quên Follow các kênh mới nhất của chúng tôi để nhận được thông tin hấp dẫn.
Telegarm: https://t.me/MinhQuangninja
Facebook: Quang Minh Marketing
Fanpage: Phần mềm Ninja Marketing
Youtube: Quang Minh Marketing