Via ngoại là gì? cách nuôi via ngoại thế nào để tăng độ tin cậy, chạy quảng cáo mượt là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Với người chạy ads, những khái niệm về tài khoản, nick facebook chắc chắn không còn xa lạ. Tuy nhiên, không phải ai biết khi nhắc đến via ngoại. Bài viết dưới đây, Ninja sẽ giúp bạn nắm rõ về loại tài khoản facebook này và cách để sở hữu nó.

I. Nuôi Via ngoại là gì?

Via facebook được biết đến là cụm từ viết tắt của Verify Information Account. Tên gọi này nhằm chỉ tài khoản đã được xác minh thông tin, có chủ sở hữu thật. Theo đó, Via ngoại chính là 1 loại nick được gọi theo nguồn gốc. Những tài khoản via ngoại hiện nay chủ yếu đến từ nước ngoài như Thái Lan, Mexico, Philippines,…

Bất cứ tài khoản via ngoại nào được tạo từ thông tin không phải người Việt thì đều gọi là Via ngoại. So với các tài khoản via thường, Via ngoại luôn được ưu tiên khi chạy quảng cáo. Bởi khả năng thiết lập, chạy quảng cáo, tạo tài khoản BM đơn giản hơn.

Thông thường, via ngoại có được do hack nick. Vì vậy, sau khi mua, muốn tăng độ trust, chống checkpoint, bạn cần nuôi via ngoại một cách chuyên nghiệp trước khi sử dụng. Để hiểu rõ hơn về nuôi via facebook là gì? giải pháp nuôi nick facebook Trust cao, bạn xem thêm bài viết chia sẻ.

Các bước nuôi via ngoại hiệu quả

II. Hướng dẫn cách nuôi via ngoại chống checkpoint, chạy quảng cáo hiệu quả

Muốn nuôi via ngoại chống checkpoint, bạn cần tạo sự tin tưởng cho hệ thống Facebook. Thao tác nuôi via hãy thực hiện giống như người dùng thật từ tương tác cho đến đăng bài định kỳ. Nuôi via ngoại thủ công khá mất thời gian, hơn nữa khó có thể sở hữu số lượng lớn lên tới hàng nghìn tài khoản. Vì vậy, các chuyên gia Marketing khuyên bạn nên ứng dụng app nuôi nick facebook tự động, hàng loạt.

Phần mềm Ninja Phone dẫn đầu các công cụ nuôi nick facebook trên điện thoại. Khắc phục được mọi hạn chế của các app nuôi nick truyền thống, Ninja Phone nhận nhiều đánh giá tích cực. Dưới đây là các tính năng chính của Ninja Phone giúp nuôi nick có tỷ lệ sống cao:

– Đăng bài tự động lên profile, nhiều fanpage, hội nhóm cùng lúc mà không lo checkpoint.

– Dễ dàng tương tác nick với các thao tác như thích, bình luận, like fanpage, chia sẻ livestream tự động.

– Tự động đổi mật khẩu hàng loạt, tiết kiệm thời gian, tránh nhầm lẫn.

– Gửi kết bạn nhanh chóng theo gợi ý, danh bạ, UID,…

– Tham gia nhóm tự động theo UID,…

Trên đây là hướng dẫn cách nuôi via ngoại đơn giản, nhanh chóng chuyên gia Marketing gợi ý cho bạn. Thực hiện nuôi via đúng cách, tài khoản sẽ nhanh chóng có độ Trust, từ đó dễ dàng sử dụng để đăng bài bán hàng, chạy quảng cáo, thúc đẩy kinh doanh phát triển. Với sự hỗ trợ của top phần mềm nuôi nick tốt nhất, hiệu quả nuôi via chắc chắn đạt tỷ lệ cao. Bên cạnh nuôi via ngoại trên điện thoại, nếu muốn nuôi nick trên máy tính, bạn có thể trải nghiệm thêm phần mềm Ninja Care và Ninja System.

Nếu cần trợ giúp, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay! Hotline / Zalo: 083.876.6988
Đừng quên Follow các kênh mới nhất của chúng tôi để nhận được thông tin hấp dẫn.
Telegarm: https://t.me/MinhQuangninja
Facebook: Quang Minh Marketing
Fanpage: Phần mềm Ninja Marketing
Youtube: Quang Minh Marketing