Một phương pháp hiệu quả để nhanh chóng tăng số lượng lượt thích cho trang fanpage trên Facebook là thông qua việc mời bạn bè thích trang đó. Đây là một cách đơn giản mà bạn có thể thực hiện trên cả máy tính và điện thoại di động. Hãy cùng khám phá những cách mời bạn bè like page qua các phương pháp dưới đây!

I. Tại sao cần mời bạn bè like page Facebook?

Số lượng like trên Fanpage Facebook chỉ là biểu hiện của số lượng tài khoản yêu thích trang đó. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn là số lượng người quan tâm thực sự đến trang đó. Để đạt được điều này, sự tương tác với trang thông qua việc like, comment, và chia sẻ bài viết là rất quan trọng. Ngay cả khi một Fanpage có nhiều lượt like, nhưng nếu mỗi bài viết chỉ nhận được vài phản hồi, thì trang đó cũng không được đánh giá cao. Vì vậy, hãy chú trọng tạo ra nội dung hấp dẫn và khuyến khích mọi người tham gia tương tác để xây dựng một cộng đồng thật sự quan tâm và đồng cảm với Fanpage của bạn.

II. Các mời bạn bè like page facebook đơn giản, nhanh chóng

Các mời bạn bè like page facebook đơn giản, nhanh chóng

Xem thêm: Hướng Dẫn Khắc Phục Không Xem Được Story Của Bạn Bè Trên Facebook

1. Cách mời bạn bè like page Facebook trên máy tính 

Dưới đây là các bước giúp bạn nhanh chóng mời bạn bè tăng lượt thích trang trên máy tính:

Bước 1: Truy cập vào Facebook trên máy tính và chọn mục “Trang”. Tìm đến Fanpage mà bạn muốn mời bạn bè thích.

Chọn Fanpage mà bạn muốn mời like

Bước 2: Sau đó, chọn mục “Mời bạn bè thích Trang” và nhấp vào “Mời”.

Ngoài ra, để mời tất cả bạn bè thích Trang, bạn có thể chọn “Xem tất cả bạn bè” và sau đó nhấp vào “Chọn tất cả”.

Mời từng bạn bè hoặc mời tất cả bạn bè like fanpage

Xem thêm: Lấy quyền admin group Facebook khi nhóm đó không có quản trị viên

2. Cách mời bạn bè like page Facebook trên điện thoại

Ngoài cách thêm bạn bè vào Fanpage qua máy tính, bạn cũng có thể thực hiện thao tác này trên điện thoại di động.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Facebook trên điện thoại và chọn biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc phải trên màn hình. Sau đó, chọn mục “Trang”.

Chọn trang muốn mời bạn bè like

Bước 2: Tìm đến Fanpage Facebook mà bạn muốn mời bạn bè thích và nhấp vào “Mời bạn bè”.

Mời bạn bè thích trang

Bước 3: Để gửi lời mời thích trang cho từng người, hãy tích vào ô vuông bên cạnh tên tài khoản của bạn bè và sau đó chọn “Gửi lời mời”. Nếu bạn muốn mời tất cả bạn bè thích trang, chỉ cần nhấn “Chọn tất cả”.

3. Cách mời bạn bè like page Facebook qua tin nhắn trên Messenger

Bên cạnh việc mời bạn bè thích trang qua hai cách trên, bạn cũng có thể sử dụng tin nhắn trong ứng dụng Messenger để mời bạn bè thích trang chỉ trong vài bước đơn giản:

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại di động, chọn biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc phải trên màn hình và chọn “Trang”. Tìm đến Fanpage mà bạn muốn mời người khác thích.

Bước 2: Tiếp theo, nhấp vào “Xem thêm”.

Bước 3: Chọn “Sao chép liên kết Trang” trong mục “Tăng lượng đối tượng”.

Sao chép địa chỉ trang

Bước 4: Thoát khỏi ứng dụng Facebook và mở ứng dụng Messenger. Tại đây, chọn bạn bè mà bạn muốn mời.

Bước 5: Dán liên kết đã sao chép vào vùng văn bản, kèm theo một dòng mời thích trang, sau đó nhấn “Gửi”.

Gửi tin nhắn cho từng người bạn muốn mời like trang

Dùng tin nhắn Messenger để mời bạn bè thích trang không chỉ trong một bước đơn giản như cách mời tất cả bạn bè thích trang như đã đề cập ở trên. Tuy nhiên, bạn có thể lặp lại quy trình này với tất cả bạn bè trong các thời điểm khác nhau để tránh tình trạng bị khóa spam trên Facebook.

Xem thêm: Cách làm icon dấu tích xanh facebook nhanh chóng nhất

4. Cách mời người lạ like fanpage Facebook

Ngoài việc mời bạn bè thích trang Facebook, bạn cũng có thể mời người lạ thích trang, và quá trình này rất đơn giản. Dưới đây là các bước để mời người lạ thích trang Facebook:

Bước 1: Truy cập vào Facebook và tới Fanpage mà bạn muốn mời người lạ thích.

Bước 2: Lướt xuống một bài viết bất kỳ trên Fanpage của bạn và nhấn vào biểu tượng số lượt like ngay bên dưới bài viết. Màn hình sẽ hiển thị danh sách những người đã thích bài viết đó.

Bước 3: Tại các tài khoản chưa thích Fanpage, bạn sẽ thấy tùy chọn “Mời”.

Chỉ cần nhấn “Mời”, bạn đã có thể gửi lời mời thành công để người lạ thích Fanpage.

Lưu ý khi mời người lạ thích trang:

  • Cần lưu ý rằng, một số trang có quảng cáo, hoặc có bài viết có nhiều lượt like, hoặc tối thiểu 4 lượt like mới có thể mở danh sách người thích để mời.
  • Một số tài khoản có thể đã thiết lập không nhận lời mời thích trang.
  • Chỉ có thể gửi một lời mời thích trang cho cùng một người trong vòng 24 giờ. Gửi lời mời thường xuyên và trong khoảng thời gian ngắn sẽ gây khó chịu và Facebook có thể đánh giá đó là hành vi spam.

III. Làm thế nào tiếp cận lại những người chưa chấp nhận lời mời?

Để giải quyết trường hợp người khác chưa nhận được lời mời thích trang của bạn sau lần đầu tiên. Bạn có thể gửi tin nhắn trực tiếp cho họ để mời họ quan tâm đến trang của bạn. Để làm điều này, bạn có thể tìm thấy những người đã được mời nhưng chưa thích trang của bạn trong mục “Đã mời”.

Để truy cập vào mục này, bạn chỉ cần thực hiện các bước giống như khi mời like trang như đã đề cập ở trên. Trên giao diện chọn bạn để gửi lời mời, hãy chuyển sang tab “Đã mời”. Điều này sẽ giúp bạn xác định những người vẫn chưa thích trang của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo tài khoản Facebook ảo và sử dụng các tool nuôi nick facebook hàng loạt để tương tác như một người dùng thực. Điều này cũng là một trong những cách tăng lượt chia sẻ trên facebook, tăng lượt thích và tương tác cho fanpage của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ tuân thủ quy định và thuật toán của Facebook để tránh vi phạm chính sách.

Kết luận

Trong bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ với bạn một cách đơn giản và nhanh chóng để mời bạn bè like page trên Facebook. Thực hiện việc mời mọi người like page cũng là một cách để tăng tương tác trên Facebook. Khi bạn có nhiều người dùng like page của bạn, bài đăng của bạn sẽ xuất hiện thường xuyên trước mắt họ và khuyến khích họ tương tác với nó. Điều này đồng nghĩa với việc tăng cơ hội chuyển đổi đơn hàng cho bạn. Hãy áp dụng ngay thủ thuật này và chúc bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tag tất cả bạn bè trên Facebook vào comment nhanh chóng

Nếu cần trợ giúp, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay! Hotline / Zalo: 083.876.6988
Đừng quên Follow các kênh mới nhất của chúng tôi để nhận được thông tin hấp dẫn.
Telegarm: https://t.me/MinhQuangninja
Facebook: Quang Minh Marketing
Fanpage: Phần mềm Ninja Marketing
Youtube: Quang Minh Marketing