Youtube không chỉ đơn thuần là một nền tảng, một ứng dụng giải trí đơn thuần. Người dùng có thể kiếm tiền từ chính những lượt xem trên ứng dụng này một cách dễ dàng. Vậy người dùng cần đáp ứng điều kiện gì để bắt đầu kiếm tiền trên youtube? Cách kiếm tiền trên youtube bằng lượt view được thực hiện như thế nào? Cùng Ninja tìm hiểu chi tiết qua nội dung bài viết sau đây.

I. Điều kiện để kiếm tiền trên youtube bằng lượt view

Ngày càng nhiều những người dùng tham gia vào “Cuộc đua” trở thành youtuber, kiếm tiền bằng việc đăng video trên youtube. Với sức hút từ của công việc sáng tạo nội dung này thì youtube ngày một lớn mạnh và thu hút thêm nhiều user sử dụng mỗi ngày.

Tuy nhiên, chắc hẳn nhiều người dùng vẫn có những thắc mắc những về nền tảng này như:  “1 triệu view youtube được bao nhiêu tiền?”, Điều kiện để kiếm tiền youtube bằng lượt view ra sao. 

Điều kiện để kiếm tiền trên youtube bằng lượt view

Để bắt đầu thực hiện kiếm thêm thu nhập từ việc sử dụng youtube, Người dùng cần đạt đủ một số yêu cầu từ nền tảng này như sau:

– Channel youtube sử dụng để kiếm tiền cần sở hữu từ 1.000 lượt subscribers trở lên. 

– Số lượng người xem trên channel cần đạt tối thiểu 4.000 giờ trong vòng 12 tháng gần nhất.

– Chủ của kênh youtube đã thực hiện liên kết tài khoản với AdSense 

II. 5 cách kiếm tiền trên youtube bằng lượt view

Khi tài khoản đã đáp ứng đủ những điều kiện mà youtube đặt ra cho người dùng. Bạn đã có thể thực hiện kiếm tiền bằng cách sáng tạo những video độc đáo trên youtube. Thu hút càng nhiều lượt xem, số tiền bạn nhận được sẽ càng lớn. Tham khảo và áp dụng ngay 5 cách kiếm tiền trên youtube bằng lượt view sau đây bạn nhé.

1. Nghiên cứu từ khóa chuẩn theo tìm kiếm người dùng

Cách đầu tiên, cũng là cách mà các kênh lớn trên youtube hiện nay áp dụng đó là nghiên cứu từ khóa. Việc áp dụng các công thức SEO marketing sẽ giúp bạn nghiên cứu và tìm được những từ khóa đang được người dùng quan tâm nhiều nhất. 

Đặt bản thân vào chính người dùng để có những từ khóa gần với người dùng tìm kiếm nhất. Điều đó sẽ giúp những video của bạn được gợi ý, đề xuất nhiều hơn. Đừng quên gắn cả những từ khóa liên quan trong description box nữa bạn nhé!

Nghiên cứu từ khóa chuẩn theo người dùng tìm kiếm

2. Đầu tư nội dung chất lượng cho video

Cũng giống với cách kiếm tiền trên tiktok. Tập trung vào việc sáng tạo nội dung, nâng cao chất lượng cho các video mà bạn đăng tải cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Là một youtuber bạn nên chú ý xây dựng chỉnh chu từ thumbnail, title cho đến kịch bản quay cho những video của bạn.

Có thể thấy, những kênh youtube lớn thường xây dựng nội dung xuyên suốt, có những dạng video đặc trưng riêng. Việc này giúp bạn có được nhóm những người đăng ký quan tâm đông đảo và lâu dài hơn.

3. Kéo view youtube từ các kênh online

Cách thứ 3 mà Ninja muốn chia sẻ đến bạn đọc đó là kéo view youtube từ các kênh online. Chắc hẳn mỗi người dùng đều sẽ sử dụng cùng lúc nhiều kênh online, nền tảng mạng xã hội khác nhau. 

Kéo view từ các kênh social

 

Bạn nên tận dụng chính những kênh online này để kéo view cho channel youtube của mình. Thực hiện share video trên website, facebook, kéo sự tò mò của người dùng từ tiktok để tăng view youtube. Với cách này bạn hoàn toàn có thể thao tác mỗi ngày và trên nhiều nền tảng khác nhau.

>> Xem thêm các bài viết liên quan: app xem video kiếm tiền

4. Seeding video youtube để tăng view

Việc seeding không chỉ hiệu quả trong kinh doanh, cách này cũng rất hiệu quả nếu bạn tận dụng đúng cách để tăng view youtube. Thực hiện seeding bằng những tài khoản đủ thông tin, uy tín trên facebook. Hay những bài viết dạng nêu quan điểm cá nhân trên kênh website, blog. 

Cách này sẽ giúp tạo sự tin tưởng với người dùng hay tạo sự ấn tượng khiến họ tìm kiếm và xem video của bạn nhiều hơn.

5. Sử dụng giải pháp marketing online

Ngoài những cách thủ công như đã kể trên, người dùng có thể sử dụng những giải pháp marketing online để tăng view. Tận dụng tính năng hữu ích, nhanh chóng của những phần mềm spam facebook hay tool marketing 4.0. 

tăng view kiếm tiền trên youtube bằng tool marketing online

Áp dụng một số phương thức tăng lượt view bằng những giải pháp marketing:

Đăng bài hàng loạt vào các group facebook: Viết bài và gắn link dẫn trực tiếp tới video cần tăng view sẽ giúp bạn thu hút được lượng người xem cực lớn. Không chỉ dừng lại ở việc đăng bài vào 1-2 nhóm. Bạn nên thực hiện đăng bài hàng loạt vào nhiều group facebook có cùng chủ đề bằng phần mềm đăng bài tự động.

Đăng bài hàng loạt vào các nhóm zalo: Zalo cũng là nền tảng hiệu quả để bạn kiếm thêm những lượt xem cho video youtube của mình. Song song với việc đăng bài, bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận trực tiếp với người dùng bằng cách auto gửi tin nhắn zalo. Lượng người xem sẽ gia tăng một cách nhanh cực nhanh.

Như vậy, bài viết đã bật mí tới bạn đọc cách kiếm tiền trên youtube bằng lượt view nhanh nhất. Hy vọng với những cách mà Ninja đã chia sẻ sẽ giúp người dùng sở hữu những video triệu view.

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/952213511918580

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Liên hệ hôm nay nhận ngay ưu đãi:

Mr Thọ : 0977.164.538

Mr Dũng : 0968.449.928

Nếu cần trợ giúp, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay! Hotline / Zalo: 083.876.6988
Đừng quên Follow các kênh mới nhất của chúng tôi để nhận được thông tin hấp dẫn.
Telegarm: https://t.me/MinhQuangninja
Facebook: Quang Minh Marketing
Fanpage: Phần mềm Ninja Marketing
Youtube: Quang Minh Marketing