Bao nhiêu follow thì được kiếm tiền trên tiktok? Đây là câu hỏi được rất nhiều tiktoker quan tâm. Tương tự như các nền tảng mạng xã hội khác, để có chức năng kiếm tiền trên tiktok bạn cần đáp ứng các yêu cầu mà Tik Tok đưa ra. Vậy yêu cầu đó là gì? Cùng phần mềm Ninja tìm kiếm thông tin chi tiết ở nội dung dưới đây.

Bao nhiêu follow thì được kiếm tiền trên tiktok?

Hiện tại, không có con số cụ thể cho việc bao nhiêu lượt follow trên tiktok thì được  tiền. Dù bạn sở hữu 1 follow hay triệu follow thì Tiktok cũng không tự trả tiền cho bạn.

Bao nhiêu follow thì được kiếm tiền trên tiktok?

Tuy vậy, ai ai cũng biết, khi sở hữu kênh tiktok càng nhiều follow thì cơ hội kiếm tiền càng nhiều. Nếu có khả năng trong việc diễn xuất, sáng tạo nội dung và bắt trend tiktok nhanh chóng. Bạn sẽ dễ dàng xây dựng kênh tiktok triệu follow.

Tính ở thời điểm hiện tại, các tiktoker có sức ảnh hưởng thường được các nhãn hàng tìm kiếm để quảng bá sản phẩm cho họ. Đây chính là cách kiếm tiền trên tiktok nhanh chóng và dễ dàng nhất.

– Nếu bạn đang sở hữu từ vài chục ngàn follow trở lên, bạn sẽ nhận được mức tiền quảng cáo từ 1 triệu đến 3 triệu đồng cho 1 video đăng trên profile cá nhân.

– Nếu kênh tiktok của bạn sở hữu trên 100 nghìn follow, mức cát xê bạn nhận được lên tới chục triệu đồng.

– Nếu Follower của bạn trên triệu follow, số tiền các nhãn hàng sẽ chi trả cho bạn lên tới trăm triệu đồng/ video Tiktok

II. Các cách kiếm tiền trên Tiktok

Để kiếm tiền trên tiktok, điều đầu tiên bạn cần làm đó là xây dựng kênh tiktok nhiều follow. Tìm kiếm cách tăng view tiktok, tăng follow tiktok nhanh chóng.

Cách kiếm tiền trên tiktok nhanh chóng

Các bước thực hiện sẽ như sau:

– Tạo tài khoản trên Tiktok

– Bắt trend tiktok để thu hút khách hàng ( Bắt trend thông qua các sự kiện hot hàng ngày, các điệu nhảy hay, bài hát hít, các câu thoại nổi tiếng có sức viral).

– Liên kết tài khoản tiktok với các nền tảng mạng xã hội khác (instagram, facebook, zalo) để giúp bạn tiếp cận thêm nhiều người xem video tiktok).

– Lựa chọn khung giờ vàng đăng tiktok (Thời gian có nhiều người truy cập vào ứng dụng tiktok)

– Sáng tạo video hấp dẫn ( từ các hiệu ứng chuyển cảnh, âm thanh…)

– Điều hưởng người dùng sang các nội dung mang tính lợi ích (kiếm tiền, mua hàng giảm giá…)

Nội dung bài viết trên là giải đáp thắc mắc cho câu hỏi: Bao nhiêu follow thì được kiếm tiền trên tiktok? Đồng thời đưa ra giải pháp giúp kiếm tiền trên tiktok hiệu quả. Hy vọng bài viết hữu ích và giúp bạn hiểu hơn về cách kiếm tiền trên tiktok nhanh chóng.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Group HCM:https://www.facebook.com/groups/952213511918580/

Nếu cần trợ giúp, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay! Hotline / Zalo: 083.876.6988
Đừng quên Follow các kênh mới nhất của chúng tôi để nhận được thông tin hấp dẫn.
Telegarm: https://t.me/MinhQuangninja
Facebook: Quang Minh Marketing
Fanpage: Phần mềm Ninja Marketing
Youtube: Quang Minh Marketing