Tiktok đang trở thành nền tảng mới thu hút sự chú ý của các bạn trẻ. Đây là kênh truyền thông marketing cực kỳ mạnh mẽ dành cho chủ doanh nghiệp. Do đó, muốn các video của mình tiếp cận được nhiều người xem. Bạn cần tìm thấu hiểu insight khách hàng và chọn cho mình khung giờ vàng đăng tiktok hiệu quả nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết các khung giờ vàng giúp tiếp cận triệu khách hàng, tăng follow nhanh chóng.

1. Điều kiện để chọn được khung giờ vàng đăng tiktok

Điều kiện để chọn được khung giờ vàng đăng tiktok

Xem ngay: Mẹo tăng view tiktok nhanh chóng.

Muốn chọn được thời gian đăng video tiktok hiệu quả nhất. Người dùng cần phải có sự hiểu biết về 3 yếu tố sau:

  • Hiểu rõ về sản phẩm của mình: Hiểu rõ sản phẩm để tìm kiếm tệp khách hàng tiềm năng chính xác nhất
  • Phân tích được insight khách hàng: Chọn lựa được giới tính, độ tuổi. Thấu hiểu những sở thích, hành vi, thời biểu của khách
  • Chọn khung giờ phù hợp nhất với tệp khách hàng tiềm năng: Lựa chọn được thời gian mà các đối tượng khách hàng của mình hay truy cập mạng xã hội nói chung và tiktok nói riêng.

Sau khi đã phân tích được 3 yếu tố trên. Bạn sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình khung giờ đăng bài tiktok hiệu quả nhất. Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

2. Các khung giờ vàng đăng tiktok hiệu quả

Theo phân tích của chuyên gia. Thời gian đăng tiktok hiệu quả là thời gian có nhiều người truy cập tiktok nhất. Do đó, hãy tìm kiếm khoảng thời gian khách hàng có thời gian nghỉ ngơi nhiều nhất.

Mẹo hay: Sở hữu ngay 1000 nick tiktok từ phần mềm nuôi nick tiktok để seeding, tăng tương tác cho video. Tạo hiệu ứng đám đông, thu hút khách hàng.

Khung giờ vàng đăng bài tiktok tiếp cận triệu người xem

Buối sáng (7h-9h): Khoảng thời gian mà mọi người thức dậy. Lúc này xu hướng chung là sẽ truy cập vào tiktok để cập nhật newfeed. Bạn có thể lựa chọn khung giờ này với các sản phẩm như đồ ăn sáng. Hoặc các chủ đề định hướng về sức khỏe cuộc sống.

Buổi trưa (11h30 -13h30): Thời gian nghỉ giải lao sau ca làm việc vất vả. Lúc này, cũng có khá nhiều người truy cập mxh để giải trí, thư giãn.

Buổi tối (19h-21h): Khung giờ vàng đăng tiktok hiệu quả nhất trong khung giờ này là 20h. Theo thống kê từ chuyên gia, có tới 90% người dùng truy cập khoảng thời gian đó. Hãy tận dụng thời gian tiềm năng này để tiếp cận khách hàng nhé.

Buổi đêm (22h-24h): Khoảng thời gian dành riêng cho các cú đêm như IT, CEO, Thiết kế, Kỹ thuật viên… Nếu bạn đang muốn quảng cáo và tiếp cận các đối tượng này thì đây là lựa chọn hiệu quả nhất.

Bài viết trên là những chia sẻ về cách chọn và gợi ý các khung giờ vàng đăng tiktok hiệu quả nhất. Hãy bắt trend tiktok nhanh chóng để tài khoản tiktok nhanh chóng đạt triệu follow.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Nếu cần trợ giúp, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay! Hotline / Zalo: 083.876.6988
Đừng quên Follow các kênh mới nhất của chúng tôi để nhận được thông tin hấp dẫn.
Telegarm: https://t.me/MinhQuangninja
Facebook: Quang Minh Marketing
Fanpage: Phần mềm Ninja Marketing
Youtube: Quang Minh Marketing